Bạn muốn nội dung của mình xuất hiện ngay trên Google AI, Voice Search hay Featured Snippets mà không cần chạy quảng cáo? Answer Engine Optimization (AEO) chính là chìa khóa! AEO giúp bạn tối ưu nội dung để được AI hiển thị trực tiếp , tăng khả năng tiếp cận khách hàng mà không cần họ nhấp vào trang web. Nếu bạn chưa áp dụng AEO, bạn có thể đang bỏ lỡ hàng ngàn lượt hiển thị miễn phí. Vậy AEO là ...
Thuật ngữ SEO
08:15 09/09/2025
Search Intent (ý định tìm kiếm) là mục đích tìm kiếm thực sự của người dùng khi họ nhập từ khóa vào công cụ tìm kiếm, đại diện cho những gì họ muốn đạt được từ tìm kiếm đó - từ tìm hiểu thông tin, ...
16:06 26/02/2025
04:25 10/02/2025
Từ khóa (Keyword) chính là chìa khóa kết nối nội dung của bạn với nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Nhưng làm thế nào để chọn đúng từ khóa và sử dụng chúng hiệu quả trong chiến lược SEO? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời đầy đủ, cùng những bí quyết để tối ưu hóa từ khóa, nâng cao thứ hạng và thu hút khách hàng mục tiêu! Từ khóa (Keyword) trong SEO là gì? Từ khóa là gì? Từ khóa, hay còn ...
22:13 03/02/2025
Meta Description là một phần quan trọng trong SEO On-Page giúp tăng tỷ lệ nhấp chuột (CTR) và cải thiện trải nghiệm người dùng trên trang tìm kiếm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về Meta Description, cách viết chuẩn SEO và những mẹo tối ưu giúp bạn tăng hiệu quả tìm kiếm trên Google. Checklist tối ưu Meta Description: Độ dài 140 - 160 ký tự. Chứa từ khóa chính ngay đầu câu. Nội ...
22:09 03/02/2025
Hiểu rõ " SEO là gì " là bước đầu tiên để bắt đầu khám phá vô tận tiềm năng của lĩnh vực này. Seo là gì? SEO , viết tắt của " Search Engine Optimization ", tức "tối ưu hóa công cụ tìm kiếm", là tập hợp các phương pháp nhằm cải thiện thứ hạng của một website trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP). Mục tiêu chính của SEO là thu hút nhiều lượt truy cập tự nhiên (organic traffic) hơn vào ...
22:42 02/01/2025
Internal links (liên kết nội bộ) là một trong những yếu tố then chốt trong SEO, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối và hướng dẫn người dùng qua các trang trong cùng website. Hiểu đơn giản, internal links giúp tạo nên cơ sở cấu trúc cho website, giúp công cụ tìm kiếm hiểu về nội dung và người dùng nhanh chóng tiếp cận thông tin cần thiết. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá internal ...
15:37 17/12/2024
Trong SEO, title tag (thẻ tiêu đề) được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất để giúp nâng cao thứ hạng tìm kiếm và tăng tỷ lệ nhấp chuột (CTR) từ người dùng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ title tag là gì , tác dụng của nó và cách để tối ưu title tag một cách hiệu quả nhất. 1. Title tag là gì? Title tag (thẻ tiêu đề) là một thuật ngữ SEO để chỉ một đoạn mã HTML được sử dụng để mô tả nội ...
14:18 16/12/2024
Anchor text không chỉ đơn thuần là cầu nối dẫn người dùng đến một trang web khác, mà còn là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cách Google hiểu và đánh giá nội dung của bạn. Một chiến lược anchor text hiệu quả có thể là chìa khóa giúp website của bạn leo lên top đầu kết quả tìm kiếm, thu hút lượng truy cập organic đáng kể và củng cố vị thế thương hiệu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ hiểu rõ ...
22:48 13/12/2024
Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá một khái niệm vô cùng quan trọng SERP là gì ? hay còn gọi là trang kết quả tìm kiếm . Nếu bạn là người mới bắt đầu tìm hiểu về SEO hoặc đang muốn nâng cao kiến thức, bài viết này chính là dành cho bạn. Trang kết quả tìm kiếm với từ khóa seodoctor 1. Giới Thiệu về SERP SERP không chỉ là một trang web hiển thị kết quả tìm kiếm, mà nó là nơi mà hàng triệu người ...
05:06 18/07/2024
Googlebot có vai trò quan trọng trong việc xác định thứ hạng của trang web trên kết quả tìm kiếm. Để tối ưu hóa trang web của bạn, hiểu rõ về Googlebot là điều cần thiết. Googlebot là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Googlebot là gì?, cũng như những điều cần lưu ý khi tối ưu hóa trang web của bạn. Định nghĩa Googlebot là gì? Googlebot là một phần của Google Search Engine , là một robot ...
5.0
1 Đánh giá