Trong suốt hơn một thập kỷ làm SEO, tôi đã chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục trong cách Google hiểu và xếp hạng nội dung. Từ thời kỳ “ nhồi nhét từ khóa ” đến kỷ nguyên “tối ưu trải nghiệm người dùng”, SEO chưa bao giờ là một công việc tĩnh. Và hôm nay, tôi muốn nói với bạn một điều quan trọng: SEO hiện đại không còn xoay quanh từ khóa – mà là xoay quanh ý định tìm kiếm . Từ khóa không còn là trung ...
Hướng dẫn & Bi quyết
09:22 09/09/2025
Trong hành trình làm SEO nhiều năm, Tú Cao - nhận thấy Google đang ngày càng khắt khe hơn với việc đánh giá chất lượng nội dung. Khái niệm " nội dung hữu ích " hiện tại không còn là lựa chọn mà đã trở ...
14:38 18/08/2025
Khi tiến hành di chuyển một trang web sang một tên miền mới, các quản trị viên web và chuyên gia SEO thường phải đối mặt với nhiều câu hỏi phức tạp về mặt kỹ thuật và chiến lược. Một trong những câu hỏi phổ biến liên quan đến thời gian cần thiết để duy trì tên miền cũ và các chuyển hướng liên quan là bao lâu? Bài viết này Tú Cao từ đội ngũ SEO Doctor sẽ giải thích cho bạn toàn bộ quá trình chuyển ...
14:05 13/02/2025
Tín hiệu chất lượng trang web (EEAT) là một yếu tố quan trọng trong việc đánh giá và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm. Các yếu tố như đánh giá chất lượng nội dung, uy tín và giao diện của trang web, cùng với đánh giá người dùng, đóng vai trò quan trọng trong xây dựng tín hiệu EEAT mạnh mẽ cho trang web. Điều này bắt buộc các chủ sở hữu trang web phải đảm bảo rằng nội dung trang web chính ...
11:03 03/02/2025
Xây dựng trang giới thiệu tốt không chỉ là nơi để kể câu chuyện của bạn mà còn là cơ hội tuyệt vời để kết nối với khách hàng và xây dựng niềm tin. Hãy khám phá cách viết trang giới thiệu (About Us) sao cho vừa thân thiện, vừa chuyên nghiệp và tối ưu hóa SEO nhé! Cách viết trang giới thiệu Tại Sao Trang About Us Lại Quan Trọng? Trước hết, hãy nhìn vào thực tế. Khi một khách hàng lần đầu ghé thăm ...
11:34 19/07/2024
Google Disavow là công cụ từ chối liên kết của Google. Từ chối liên kết nghĩa là bạn sẽ cho Google biết những liên kết nào trên website của bạn là liên kết xấu, không an toàn, để Google có thể bỏ qua chúng và không sử dụng để đánh giá website của bạn. Việc này rất quan trọng vì nếu website có quá nhiều liên kết độc hại, spam, nó sẽ khiến Google nghi ngờ và hạ bậc website của bạn trong kết quả tìm ...
11:31 19/07/2024
Hướng dẫn này sẽ giúp Bot của Google nhận được nhiều tín hiệu và có thêm tài nguyên để khám phá Website của bạn. Tôi nghĩ rằng bạn đã nghe nhiều tới việc "chăm sóc bot" thông qua tối ưu cấu trúc Website. Vậy làm thế nào nếu Website của bạn có quá nhiều tài nguyên lỗi 404? Trước tiên hãy nhớ lại một chút Khái niệm về lỗi không tìm thấy (404) trong GSC Yêu cầu thu thập dữ liệu: Không tìm thấy (404) ...
09:37 19/07/2024
Chào bạn, hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn cách đổi tên miền cho Website nhưng giữ lại được nguyên giá trị SEO (lượng traffic, chất lượng) của Website cũ mà bạn đã làm. Đối với phương pháp này, chúng tôi đã thực hiện với rất nhiều dự án và lượng truy cập được dữ lại, chưa ghi nhận hiện tưởng mất traffic. Lưu ý: Chúng tôi chỉ hướng dẫn và đưa ra đánh giá thực tế. Hướng dẫn này dựa theo kinh nghiệm của ...
19:38 18/07/2024
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tìm trang đích cho liên kết 404 phù hợp để tạo link chuyển tiếp, giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và SEO của website. Link chuyển tiếp là kỹ thuật đưa người dùng từ một URL không tồn tại hoặc bị xóa (404) đến một URL khác có nội dung liên quan hoặc tương tự. Vì sao bạn cần tìm trang đích cho liên kết 404 Theo khuyến cáo của Google thì tỷ lệ lỗi khi bot ...
0.0
0 Đánh giá