Hướng dẫn & Bi quyết

Kiến thức SEO22/01/20249 phút đọc

Googole Disavow là gì? Hướng dẫn sử dụng Google Disavow

Google Disavow là công cụ từ chối liên kết của Google. Từ chối liên kết nghĩa là bạn sẽ cho Google biết những liên kết nào trên website của bạn là liên kết xấu, không an toàn, để Google có thể bỏ qua ...

Googole Disavow là gì? Hướng dẫn sử dụng Google Disavow
Kiến thức SEO04/01/20245 phút đọc

Hướng dẫn đổi tên miền cho Website (Giữ lại traffic và giá trị SEO)

Chào bạn, hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn cách đổi tên miền cho Website nhưng giữ lại được nguyên giá trị SEO (lượng traffic, chất lượng) của Website cũ mà bạn đã làm. Đối với phương pháp này, chúng tôi ...

Hướng dẫn đổi tên miền cho Website (Giữ lại traffic và giá trị SEO)
Kiến thức SEO15/12/202310 phút đọc

Hướng dẫn giảm tỷ lệ Google bot thu thập dữ liệu lỗi 404 về 0%

Hướng dẫn này sẽ giúp Bot của Google nhận được nhiều tín hiệu và có thêm tài nguyên để khám phá Website của bạn. Tôi nghĩ rằng bạn đã nghe nhiều tới việc "chăm sóc bot" thông qua tối ưu cấu trúc ...

Hướng dẫn giảm tỷ lệ Google bot thu thập dữ liệu lỗi 404 về 0%
Hướng dẫn & Bi quyết27/10/20237 phút đọc

Cách tìm trang đích cho liên kết 404 phù hợp để tạo link chuyển tiếp

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tìm trang đích cho liên kết 404 phù hợp để tạo link chuyển tiếp, giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và SEO của website. Link chuyển tiếp là kỹ thuật đưa người ...

Cách tìm trang đích cho liên kết 404 phù hợp để tạo link chuyển tiếp
Kiến thức SEO08/11/20236 phút đọc

Tín hiệu EEAT nên có trên Website của bạn (đầy đủ nhất)

Tín hiệu chất lượng trang web (EEAT) là một yếu tố quan trọng trong việc đánh giá và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm. Các yếu tố như đánh giá chất lượng nội dung, uy tín và giao diện của ...

Tín hiệu EEAT nên có trên Website của bạn (đầy đủ nhất)

Thông báo