Internal links (liên kết nội bộ) là một trong những yếu tố then chốt trong SEO, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối và hướng dẫn người dùng qua các trang trong cùng website. Hiểu đơn giản, internal links giúp tạo nên cơ sở cấu trúc cho website, giúp công cụ tìm kiếm hiểu về nội dung và người dùng nhanh chóng tiếp cận thông tin cần thiết. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá internal ...
Thuật ngữ SEO
05:06 18/07/2024
Googlebot có vai trò quan trọng trong việc xác định thứ hạng của trang web trên kết quả tìm kiếm. Để tối ưu hóa trang web của bạn, hiểu rõ về Googlebot là điều cần thiết. Googlebot là gì? Bài viết này ...
13:44 30/12/2024
Từ khóa (Keyword) chính là chìa khóa kết nối nội dung của bạn với nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Nhưng làm thế nào để chọn đúng từ khóa và sử dụng chúng hiệu quả trong chiến lược SEO? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời đầy đủ, cùng những bí quyết để tối ưu hóa từ khóa, nâng cao thứ hạng và thu hút khách hàng mục tiêu! Từ khóa (Keyword) trong SEO là gì? Từ khóa là gì? Từ khóa, hay còn ...
15:37 17/12/2024
Trong SEO, title tag (thẻ tiêu đề) được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất để giúp nâng cao thứ hạng tìm kiếm và tăng tỷ lệ nhấp chuột (CTR) từ người dùng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ title tag là gì , tác dụng của nó và cách để tối ưu title tag một cách hiệu quả nhất. 1. Title tag là gì? Title tag (thẻ tiêu đề) là một thuật ngữ SEO để chỉ một đoạn mã HTML được sử dụng để mô tả nội ...